Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

6 Lợi ích của ghế massage lưng




Ghế massage toàn thân đem lại vô vàng những công dụng giúp ích cho sức khỏe của chúng ta. Đặt biệt đối với những người trung niên lớn tuổi.





1. Đó là thư giãn 

- Khi cơ thể căng thẳng và căng thẳng, ghế massage lưng - ghế massage toàn thân tạo ra mức độ không lành mạnh của hoocmon căng thẳng nổi tiếng, cortisol, có thể góp phần tăng cân, mất ngủ, các vấn đề tiêu hóa, và nhức đầu. Liệu pháp mát-xa đã được chứng minh là làm giảm mức cortisol trong cơ thể. Điều này cho phép cơ thể nhập vào chế độ phục hồi. Hơn nữa, hình thức trị liệu này cũng gây ra cảm giác thư giãn lâu dài, cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng.


2. Giảm stress

 - Ghế massge lưng - ghế massage toàn thân không chỉ có liệu pháp xoa bóp làm giúp giảm căng thẳng, mà các buổi massage thường xuyên trong một khoảng thời gian kéo dài có thể làm tăng mức năng lượng, giảm đau và kích thích các cá thể về thể chất cũng như mức độ cảm xúc.


3. Nó có thể giúp hạ huyết áp 

- Các buổi trị liệu bằng lợi ích ghế massage lưng - ghế massage toàn thân thường xuyên đã được tìm thấy để làm giảm huyết áp. Thực tế, một số nghiên cứu dài hạn đã chỉ ra rằng một chương trình xoa bóp có thể làm giảm cả huyết áp tâm thu (số trên) và huyết áp tâm trương (thấp hơn). Hơn nữa, nó cũng có thể làm giảm mức cortisol trong cơ thể. Hơn nữa, các buổi massage liên tục cũng có thể làm giảm nguồn kích hoạt cho lo lắng, thù nghịch, căng thẳng, và trầm cảm. Đổi lại, hạ huyết áp cũng có thể làm giảm nguy cơ đau tim, đột qu,, và / hoặc suy thận, cũng như nhiều vấn đề sức khoẻ khác.


4. Nó thúc đẩy sự thư giãn cơ 

- Mục đích của liệu pháp xoa bóp là làm giảm các cơn đau của cơ thể thông qua việc loại bỏ cơ căng, tăng tính linh hoạt, và cung cấp sự thư giãn cho các cơ bị tổn thương cũng như cơ thể như một toàn thể. Massage cũng thúc đẩy lưu thông đến các cơ bị tổn thương hoặc bị thương, làm tăng chất dinh dưỡng và oxy cho các mô bị hỏng. Ngược lại, hoạt động tăng lên đến các vị trí bị ảnh hưởng này làm giảm độ cứng và phù (sưng) ở các cơ và khớp, cũng như tăng tính linh hoạt để giúp làm giảm đau. Hơn nữa, hình thức trị liệu này cũng giải phóng endorphin (các hoocmon giết chết đau), làm tăng mức dopamine và serotonin trong cơ thể. Những hormon này hỗ trợ cơ thể bằng nhiều cách - cả về thể chất cũng như tình cảm. Trường hợp, họ thúc đẩy chữa bệnh, quản lý cơn đau, và cảm giác phấn khởi, cũng như giúp đỡ để bình tĩnh thần kinh.


5. Nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn 

- Lợi ích lâu dài của liệu pháp xoa bóp không phải là đánh giá thấp. Sự lưu thông được cải thiện là một phần của một hiệu ứng tuyết rơi xảy ra trong cơ thể như là kết quả của việc nhận được liệu pháp massage thường xuyên trên cơ sở nhất quán. Điều này là do việc tuần hoàn thích hợp làm cho các cơ bị hư hỏng, cứng, và căng cơ cung cấp máu giàu cần để làm lành vết thương.

Hơn nữa, massage cũng thúc đẩy tuần hoàn được cải thiện thông qua việc sử dụng áp lực tay, làm cho máu di chuyển qua các vùng bị tổn thương và bị tắc nghẽn trong cơ thể. Ngược lại, việc giải phóng áp lực tương tự này làm cho máu mới chảy vào các mô. Hơn nữa, việc ép, xoắn và kéo của kỹ thuật massage cũng loại bỏ axit lactic khỏi mô cơ. Kết quả là, hành động này cải thiện lưu thông máu bạch huyết, mang các chất thải chuyển hóa ra khỏi các cơ quan nội tạng và cơ. Đổi lại, điều này dẫn đến huyết áp thấp hơn và cải thiện chức năng cơ thể tổng thể.


6. Nó có thể giúp cải thiện tư thế

 - Nhiều người Mỹ trải nghiệm đau lưng, cổ, và cơ từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân chính gây ra cơn đau này là do tư thế nghèo nàn. Trên thực tế, đau lưng mãn tính, là lý do số một cho ngày làm việc bị mất và nguyên nhân thường gặp thứ hai gây ra tàn tật, thường là kết quả của tư thế không chính xác hoặc kém trong khi đứng và / hoặc ngồi. Hơn nữa, khi thừa cân, tư thế nghèo nàn và các cử động lặp đi lặp lại hoặc sử dụng quá mức cũng có thể góp phần gây ra căng thẳng ở lưng và các vùng có vấn đề tiềm ẩn khác. Kết quả là, chủng gây ra thường gây co thắt, đau, và cơ căng trong hông, sẹo, lưng, cổ, và chân.


7. Tư vấn mua ghế massage lưng

JohnsonFitness tự hào cung cấp ghe massage lưng- ghế massage toàn thân Nhật Bản

  • Cơ chế hoạt động tinh vi và chính xác được điều khiển dễ dàng giúp massage giảm đau nhức hiệu quả
  • Kỹ thuật massage KIWAMI MECHA BASIS thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Các chuyên gia của FUJIIRYOKI nghiên cứu và thiết kế đường đi của các con lăn và các chương trình kéo dãn vật lý để mang lại trải nghiệm massage tuyệt hảo.
  • Hệ thống massage định vị 3D tự dò tìm vị trí các huyệt đạo và tự khởi động chương trình sau khi xác định được vị trí.
  • 29 kỹ thuật massage phổ biến
  • 3 tùy chọn massage túi khí toàn thân từ vai, tay đến hông, mông và chân
  • 10 chương trình massage tự động
  • Massage nhiệt bàn chân giúp lưu thông máu, tốt cho cơ thể bạn
Địa điểm bán ghế massage lưng - ghế massage toàn thân số một tại:
Hồ Chí Minh:
* TTTM Crescent mall
Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120 
* TTTM Parkson Saigon Tourist
Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 
* TTTM Parkson CT Plaza
Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 
* TTTM Vivo City
Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 
* TTTM Nowzone
Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 
* TTTM Becamex Bình Dương
Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 
* *TTTM RomeA
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 

1 nhận xét:

  1. cửa hàng có nhiều loại ghế không bạn tôi muốn được tư vấn thêm ?

    Trả lờiXóa