Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Có nên mua ghế massage chân giá rẻ

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân chân giá rẻ

Ghế massage toàn thân - ghế massage chân giá rẻ. Ngoài việc chi phí rẻ thì những sản phẩm ghế massage giá rẻ sẽ có rất nhiều những bất cập khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc trước những thông tin sau trước khi quyết định mua 1 ghế massage chân - toàn thân giá rẻ


Ghế massage toàn thân cao cấp


1. Tính năng

Ghế mát xa có các tính năng khác nhau để lựa chọn. Ghế mát xa Shiatsu đặt các điểm áp lực trên toàn cơ thể bằng các cử động ép, lắc lư và cán. Một số cung cấp dịch vụ mát-xa của Thụy Điển sử dụng phương pháp nhào trộn cường độ sáng. Sau đó, có những chiếc ghế trọng lực không trọng lực nằm ở vị trí không trọng lực trước khi cung cấp massage. Hãy thử những chiếc ghế khác nhau để tìm ra những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
Ghế mát-xa phục vụ các vùng khác nhau trên cơ thể bạn. Có thể bạn sẽ không sử dụng tất cả các tính năng của ghế massage của bạn vì vậy điều quan trọng là phải tìm ra phần nào của cơ thể bạn cần sự chú ý đặc biệt và mua một chiếc ghế phục vụ cho những khu vực đó. Nếu bạn muốn có một massage chân tốt, mua ghế mà kết hợp massagers chân. Nếu bạn cảm thấy đau quá mức ở cổ và vùng vai, sau đó đi cho những chiếc ghế massage tập trung vào làm giảm đau ở cổ và vai của bạn.

2. Ngân sách

Mua ghế mát-xa là một khoản đầu tư rất lớn. Chi phí của một chiếc ghế massage dao động từ vài trăm đến hàng ngàn đô la tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm, nhưng không giới hạn, các tính năng, hình dạng, công ty sản xuất và loại và chất lượng của vật liệu được sử dụng trên ghế.
Ghế massage cao cấp với nhiều tính năng, mở rộng túi khí, vẻ bề ngoài đẹp, chất lượng da hàng đầu, cổng USB và máy chơi nhạc có thể giúp bạn chi tiêu trên 5.000 đô la.
Nhưng đừng để những giá đó làm bạn sợ khỏi sự đầu tư của bạn. Bạn có thể cắt bỏ các tính năng mà bạn ít khi sử dụng, hy sinh sự sang trọng của máy nghe nhạc và cổng USB, và thỏa hiệp một chút về sự xuất hiện để có được ghế cho một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn nhiều hơn.
Ví dụ: nếu bạn chỉ cần massage lưng, bạn có thể mua một cái ghế không có chân đế. Tương tự, nếu bạn chỉ cần ghe massage chân giá rẻ, mua máy mát xa chân thay vì toàn bộ ghế. Điều quan trọng không phải là mua một chiếc ghế ngoài phương tiện của bạn, mà thay vào đó là mua một cái ghế bền với những chức năng phù hợp mà bạn có thể sử dụng thường xuyên.

3. Vị trí

Hầu hết các ghế massage đều là đồ nội thất khổng lồ, cồng kềnh mà bạn không thể nhét bất cứ nơi nào. Phòng khách không phải là nơi bạn giữ ghế bởi vì, bất chấp những nỗ lực của các nhà sản xuất để phát triển ghế có thẩm mỹ, họ có thể phá vỡ trang trí tổng thể của căn phòng.
Vì chúng được sử dụng cho cá nhân, nên đặt ghế massage trong nhà, văn phòng hoặc phòng ngủ của bạn có ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, phòng ngủ / văn phòng tại nhà của bạn phải có đủ chỗ để đặt một chiếc ghế mát-xa.
Ngoài hình dáng và kích thước cồng kềnh của nó, ghế cũng có thể bao gồm đầu và chân ghế để bạn không nhất thiết phải đặt chúng vào một góc hoặc gần tường. Hãy chắc chắn rằng bạn đo phòng của bạn đúng cách và tính toán bao nhiêu không gian bạn sẽ cần cho ghế trước khi nhận được một.
Một số ghế massage đi kèm với bánh xe để họ có thể dễ dàng được di chuyển xung quanh. Với những chiếc ghế này, bạn có thể giữ chúng ở một nơi không sử dụng và di chuyển chúng đến một khu vực rộng rãi khi bạn muốn có một buổi mát xa.

4. Độ bền và khả năng sửa chữa

Ghế mát xa bao gồm một số bộ phận chuyển động, linh kiện máy tính, và dây điện, vì vậy có thể mọi thứ có thể sai. Xem xét bạn phải chi bao nhiêu tiền trên ghế, bạn chắc chắn sẽ muốn có một cái ghế bền.
Có thể bạn sẽ sử dụng ghế của bạn thường xuyên để chắc chắn rằng bạn có được một chiếc ghế có sức chống chọi nặng nề. Thậm chí nếu bạn phải trả nhiều tiền hơn cho một chiếc ghế bền, coi đó là một khoản đầu tư có chất lượng.


5. Bảo hành và Chăm sóc Khách hàng

Trước khi mua hàng, hãy tìm hiểu thời gian bảo hành kéo dài bao lâu và bao bì trong bao lâu. Ít nhất, đảm bảo rằng chúng bao gồm lao động và các bộ phận. Cũng đảm bảo rằng họ cung cấp tối thiểu một tháng không có điều kiện trở lại tiền mặt đảm bảo. Những bảo đảm này và cơ hội hoàn lại tiền mặt chỉ ra rằng các công ty tin tưởng vào hiệu suất và độ bền của sản phẩm.
Ngoài ra, đảm bảo rằng có ai đó trong công ty mà bạn có thể nói chuyện với bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh. Nó luôn luôn giúp để có người đáng tin cậy để trả lời câu hỏi của bạn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan ngại về ghế của bạn. Các công ty sản xuất và bán các sản phẩm chất lượng luôn có dịch vụ trò chuyện hoặc một số miễn phí để giải quyết các mối quan tâm của khách hàng.


6. Tư vấn ghế massage

Trên 99% khách hàng hài lòng về sản phẩm ghế massage tại JohnsonFitness. Chúng tôi tư tin sản phẩm chất lượng đi kèm với giá cả. Ngoài ra việc bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Để tìm hiểu thêm về ghế massage chân giá rẻ- ghế massage toàn thân. JohnsonFitness xin trân trọng khách hàng ghé thăm showroom và tham khảo tại https://johnsonfitness.com.vn

4 nhận xét:

  1. mình muốn được tư vấn thêm có được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok bạn link mình để đây nha : https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html

      Xóa
  2. tôi muốn mua loại rẻ nhất thì nên mua máy nào ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể tham khảo tại đây : https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html

      Xóa