Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LOẠI NÀO TỐT

Tư vấn kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân loại nào tốt

Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện có trang bị động cơ máy móc kết hợp với các chi tiết kỹ thuật khác để tạo ra các bài massage mô phỏng theo nhiều kiểu khác nhau như: massage kiểu Nhật, massage kiểu Thái Lan hay các hình thức massage xoa bóp, ấn, day, đấm… Mục đích sản xuất và tác dụng của dòng sản phẩm ghế massage hiện đại này là giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng giải tỏa căng thẳng mệt mọi về tinh thần khi chịu áp lực từ công việc hàng ngày. Quan trọng hơn và nhìn cảm nhận hiệu quả rõ ràng nhất chính là sự đau nhức xương khớp và cơ thể rã rời có thể giảm đi nhanh chóng, nhất là với những người bị đau lưng, xương khớp, người già với các bệnh
Ghế massage toàn thân tốt cho sức khỏe
Thế nhưng vấn đề được đặt ra ngay lúc này: Tôi không có bất cứ hiểu biết gì về ghế massage, vậy làm sao biết được nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt? và của hãng nào tốt hơn? Về câu hỏi này thì Tài Phát đã giúp các bạn trả lời rất rõ ràng trong bài viết này: Ghế massage toàn thân loại nào tốt?
Vấn đề mà bạn cần quan tâm tiếp theo là làm cách nào để đưa ra lựa chọn chính xác nhất về loại ghế massage mà mình nên mua. Vậy thì trong bài viết Tư vấn kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân này sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý tuyệt vời và chia sẻ kinh nghiệm thiết thực nhất, bằng những gạch đầu dòng rất rõ ràng và chi tiết. Hy vọng những kinh nghiệm chia sẻ này của JOHNSON FITNESS sẽ giúp cho các bạn nhiều hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với gia đình bạn.

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân như thế nào để tiết kiệm và hiệu quả nhất?

Nói đến việc mua ghe massage tiết kiệm và hiệu quả, thì thực chất bài viết này của JOHNSON là chỉ ra cho các bạn những vấn đề mà khách hàng thường hay gặp phải, để từ đó có thể tránh những sai lầm này. Giá trị của một chiếc ghế massage không hề nhỏ, mà thiết bị cần được đầu tư đó lại dành cho việc chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống thì bạn nên dành thêm chút thời gian để tìm hiểu những thông tin như vậy trên các diễn đàn chia sẻ thực tế của người dùng trước đó.
Ghế massage túi khí
Tại thị trường Việt Nam hiện nay các dòng ghế massage MaxCare,Fujiiryoky, Johnson, Dr.Care hay Toukyo đã vào Việt Nam có thời gian lâu hơn vì vậy mà các dòng ghế massage Fujiiryoki và thương hiệu ghế massage Johnson khi đến với thị trường Việt Nam sẽ gặp phải sự cạnh tranh hơn. Nhưng đó lại là cơ hội cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa. 

Liên hệ hotline: +84-028-38-227-011 để nhận tư vấn trực tiếp các mẫu sản phẩm ghế massage hiện đại và đặt hàng nhanh chóng. 

Hoặc Tham khảo chi tiết sản phẩm tại trung tâm Johnson Fitness
Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn

Địa chỉ các chi nhánh trên toàn quốc:
Hồ Chí Minh:
* TTTM Crescent mall
Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120 
* TTTM Parkson Saigon Tourist
Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 
* TTTM Parkson CT Plaza
Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 
* TTTM Vivo City
Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 
* TTTM Nowzone
Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 
* TTTM Becamex Bình Dương
Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 
* *TTTM RomeA
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 
Hà Nội:
* Hà Nội Showroom
68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04-3535-3222 
* TTTM Vincom Royal City
Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 0902-221-035 
* TTTM Lotte Hà Nội
Tầng 4, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội / ĐT: 0902-221-627
* TTTM AEON - Long Biên
Tầng 1, 27 Cố Linh, Quận Long Biên, Hà Nội / ĐT: 0902-173-229





5 nhận xét:

  1. GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000 tôi thấy loại này sài ổn định và hợp với túi tiền của mọi người này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừm tui cũm nghĩ như bạn . mình cũng đang kham thảo loại đó

      Xóa
    2. tham khảo tại đây để biết thêm nhiều loại ghế nha : https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html

      Xóa
  2. mình mua vậy có được ưu đãi gì không ạ>?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bạn.
      link mình để đây nha : https://johnsonfitness.com.vn/vi/tin-tuc/khai-truong-cua-hang-nguyen-trai-uu-dai-ngat-ngay-mua-1-tang-1.html?redirect=https%3A%2F%2Fjohnsonfitness.com.vn%2Fvi%2Ftin-tuc.html

      Xóa